8.02.2012

Lĩnh vực chuyên môn

Chuyên môn phòng khám phụ sản Tâm An


Phòng khám phụ sản tâm an với các Bác sỹ giỏi , chuyên môn cao đã có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại bệnh viện phụ sản trung ương . 

Các chuyên môn chính của phòng khám: 
- Tư vấn và xét nghiệm sàng lọc trước sinh.

- Khám và điều trị các bệnh phụ khoa: viêm sinh dục nam, nữ, đốt lộ tuyến cổ tử cung (bao gồm cả máy soi CTC), đốt sùi mào gà, rối loạn kinh nguyệt tuổi dậy thì, tiền mãn kinh, các khối u buồng trứng, tử cung, u vú…

- Phát hiện sớm K vú, K cổ tử cung, K tử cung, K buồng trứng.

- Tạo hình tầng sinh môn: Chỉnh sửa sẹo xấu, sa thành âm đạo,

- Đặt tháo vòng tránh thai.

Siêu âm:


- Siêu âm thai 3D, 4D (có in đĩa).

- Siêu âm tuyến vú, tuyến giáp, mô mềm.

- Siêu âm ổ bụng màu.

- Siêu âm tim, mạch.

- Siêu âm đầu dò âm đạo, trực tràng.


Hội tụ các chuyên gia giỏi
Hội tụ các chuyên gia giỏi, hợp thành đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, tích cực triển khai hợp tác, trao đổi học thuật và thúc đẩy kĩ thuật mới ở phạm vi trong và ngoài nước. Dồn tinh thần và tâm sức vào việc nghiên cứu khoa học và chẩntrị các bệnh.
Thiết lập điều trị chuyên biệt hóa
Căn cứ vào yêu cầu về chiều cao, cân nặng, và yêu cầu riêng của từng người bệnh, xây dựng phương pháp điều trị “một bệnh nhân_ một bác sĩ”. Đảm bảo nâng cao chất lượng cuộc sống sau khi làm tiểu phẫu.
“an toàn”,”tiêu chuẩn”, “chính xác”,”tinh tế” đã thể hiện được yêu cầu nghiêm ngặt đối với bác sĩ phẫu thuật của từng khoa khám bệnh. Tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật không chỉ được quyết định bởi kĩ thuật và thiết bị hiện đại, mà đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm phong phú, tay nghề cao, có những kiến giải độc đáo cũng là một phần quan trọng.

No comments:

Post a Comment