8.02.2012

Bí quyết sinh con trai đạt hiệu quả hơn 90%

Theo tâm lý chung hẳn ông bố bà mẹ nào cũng muốn sinh cả con gái và con trai cho “đủ nếp đủ tẻ”. Những gia đình con trưởng hoặc đã sinh con gái trong lần sinh đầu thì mong muốn đứa con sau ra đời là con trai là một mong muốn rất đỗi thường tình, tuy nhiên không phải ai cũng biết những bí quyết để sinh con trai theo ý muốn.





Sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào nhiễm sắc thể giới tính trong tinh trùng.

Như ta đã biết, giới tính của con sinh ra được quyết định bởi tinh trùng của người bố, có 2 loại tinh trùng, một loại tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới tính X(quyết định giới tính nữ) và tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới tính Y(quyết định giới tính nam). Trong quá trình thụ tinh, việc trứng kết hợp với tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới tính X sẽ sinh ra con gái.
X + X = XX (sinh con gái).
Ngược lại nếu trứng kết hợp với tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới tính Y sẽ sinh con trai.
X + Y= XY (sinh con trai).

2. Các phương pháp can thiệp quá trình thụ tinh để sinh con trai.

Tinh trùng mang nhiễm sắc thể X và Y có một số đặc tính riêng nên người ta có thể dựa vào những đặc tính này để can thiệp vào quá trình tinh trùng mang nhiễm sắc thể X hay Y gặp trứng.

Phương pháp điện phân, điện ly.

Khi cho tinh dịch vào điện trường thì tinh trùng Y bị hút về cực âm, tinh trùng X về cực dương. Người ta hứng lấy tinh trùng loại mang nhiễm sắc thể Y và bơm vào tử cung của người phụ nữ vào thời điểm thích hợp, đạt tỷ lệ thành công 80-90%. Tuy nhiên phương pháp này phức tạp, khó áp dụng, có thể dẫn đến dị dạng bẩm sinh ở thai nhi.

Phương pháp hóa học.

Dựa vào đặc tính ưa kiềm của tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y người ta áp dụng phương pháp thụt rửa âm đạo bằng dung dịch bicarbonat natri nhẹ trước khi giao hợp khoảng 2h, tinh trùng mang nhiễm sắc thể X sẽ bị loại trừ một phần trong khi tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y vẫn hoạt động tốt. Cơ hội để tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới tính Y gặp trứng sẽ cao hơn dẫn tới tỉ lệ sinh con trai sẽ cao hơn.

Phương pháp áp dụng chế độ ăn.

Trong một số nghiên cứu gần đây người ta đã chứng minh được rằng khi ăn mặn tỉ lệsinh con trai sẽ cao hơn. Giáo sư J.Lorrain (Canada) chủ trì một nhóm nghiên cứu về mối quan hệ giữa việc sinh con trai, gái và khoáng chất trong thức ăn. Trong 100 cặp vợ chồng được nghiên cứu (phần lớn chỉ sinh con trai), có 80% đã vô tình theo chế độ ăn quá mặn. Về sau, ông thử nghiệm phương pháp này để thụ thai cho 216 phụ nữ, kết quả là 175 trường hợp thành công (81%).

Phương pháp tính thời gian tồn tại và tốc độ của các loại tinh trùng.

Tinh trùng Y di chuyển nhanh nhưng chết sớm, tinh trùng X di chuyển chậm nhưng sống dai. Vợ chồng quan hệ đúng ngày trứng rụng thì tinh trùng Y chạy nhanh chui vào trứng trước, thụ tinh cho con trai.

3. Quy trình để sinh con trai theo ý muốn.

- Vợ chồng chỉ quan hệ một lần sau ngày trứng rụng 1 ngày.  Chồng phải để dành tinh dịch trong 7-10 ngày.
- Xuất tinh sâu cho tinh trùng Y chạy vào tử cung và ống dẫn trứng sớm hơn, tiếp cận được với trứng để thụ tinh.
- Để hỗ trợ cho tinh trùng Y và làm suy yếu tinh trùng X, chị em có thể thụt rửa âm đạo bằng dung dịch kiềm nhẹ trước khi giao hợp 1 giờ (một thìa cà phê thuốc tiêu muối Bicarbonat natri hòa trong một lít nước đun sôi để nguội). Những chị em nào thường ngày quen ăn nhạt hoặc sống ở miền núi, hoặc thường uống nước suối có nhiều chất khoáng Ca, thì phải áp dụng nghiêm túc động tác hỗ trợ này. Nếu chị em ăn bình thường hoặc ăn mặn, sống ở đồng bằng hoặc miền biển, hay uống nước suối có nhiều chất khoáng Na thì không cần áp dụng.
- Giao hợp xong, chị em phải nằm 3 - 4 giờ mới đi tắm rửa và đừng dội nước vào sâu âm đạo (đối với cả hai trường hợp muốn sinh con trai và con gái).

Thống kê nhiều cặp vợ chồng đã áp dụng phương pháp sinh con trai theo ý muốn thì tỉ lệ sinh con trai đạt 97%, càng có sự theo dõi tỉ mỉ của bác sĩ thì tỉ lệ sinh con traitheo ý muốn càng cao.

Liên hệ để được bác sĩ tư vấn thêm: Phòng khám sản phụ sản Tâm An
Trụ sở : 79 Đường Bờ Sông, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 0946.835.768 - Email :bsnguyenanhtuanpstw@gmail.com

No comments:

Post a Comment